SÒNG BÀI ontop88 🔴 Đăng ký ➕188kcách - XETAIBON
vị trí hiện tại:Trang chủ > Tải phần mềm

SÒNG BÀI ontop88

💡[bảng tin đồn]SÒNG BÀI ontop88

Nguyên nhân là bởi Barcelona chỉ SÒNG BÀI ontop88muốn bán đứt Ousmane Dembele chứ không chấp nhận cho đối tác mượn.

SÒNG BÀI ontop88

Hattrick của Memphis Depay Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đến Memphis Depay từ lâu.Chàng trai người Hà Lan đã gSÒNG BÀI ontop88hi được 15 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo cho Olympique Lyon ở mùa giải trước.Nếu không phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, chắc chắn con số này sẽ còn tăng thêm.

SÒNG BÀI ontop88Trong suốt mùa hè vừa qua, Blaugrana đã quyết tâm đưa Memphis Depay về Camp Nou.Khi Ronald Koeman thay thế Quique SetienSÒNG BÀI ontop88 trên băng ghế huấn luyện, họ càng tích cực đàm phán với Olympique Lyon, bởi vị thuyền trưởng 57 tuổi chính là thầy cũ của Memphis Depay ở đội tuyển Hà Lan.

Mặc dù vậy, đến khi phiên chợ mùa hè khép lại, Barcelona vẫn không thể thuyết phục phía đối tác đồng ý nhả người.

Neymar đoạn tuyệt, Barca tìm ai thay Messi?Ngăn Pogba đến Juve, Man Utd bắt đầu hành động Memphis Depay trong màu áo Lyon.SÒNG BÀI ontop88

Sang đến mùa giải này, Memphis Depay đã ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo sau 9 trận đấu.

SÒNG BÀI ontop88

Trong bối cảnh hàng công của Barcelona đang tỏ ra thiếu hiệu quả, dẫn đến sự khởi đầu không tốt ở La Liga, tiền đạo người Hà Lan lại được nhắc đến.

Với đội hình như hiện tại, giấc mơ giành danh hiệu của Barca vẫn còn quá xa vời.Chính vì vậy, theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Camp Nou sẽ khắc phục vấn đề chấn thương của Ansu Fati bằng cách sử dụng tạm một nhân tố khác trong đội hình và tiếp tục giữ nguyên kế hoạch theo đuổi bộ đôi Memphis Depay và Eric Garcia ở kỳ chuyển nhượng tới đây.Hai ngôi sao kể trên được xem như chìa khóa giúp Barca giải quyết triệt để vấn đề hiện tại, nhưng trước tiên, họ cần phải thanh lý bớt một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch nhằm giải phóng quỹ lương cũng như bổ sung kinh phí mua sắm.

SÒNG BÀI ontop88

Trước trận này, Barca đã thua 2-4 trên sân nhà gặp Girona ở La Liga và 2-3 trên sân Antwerp tại Champions League.Qua ba trận gần nhất, họ thủng lưới tám bàn, chỉ ít hơn một bàn so với 12 trận trước đó.

Tính rộng ra, đây còn là lần thứ hai Barca trải qua 17 trận liên tiếp không thắng cách biệt hơn một bàn trong lịch sử 124 năm của CLB, sau chuỗi 18 trận từ tháng 10/1962 đến tháng 2/1963.Lần gần nhất đoàn quân dưới trướng Xavi thắng cách biệt hơn một bàn là khi họ đè bẹp Antwerp 5-0 ở trận ra quân bảng H Champions League hôm 19/9.

Nỗi thất vọng của cầu thủ Barca sau trận đấu trên sân Mestalla của Valencia ở vòng 17 La Liga tối 16/12.Ảnh: ReutersChuỗi thành tích kém cỏi này khiến Xavi càng chịu nhiều áp lực.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】